การมอบ ของขวัญพรีเมียม ต่างจากการให้ของธรรมดาหรือไม่ แตกต่างอย่างไร

ของขวัญพรีเมียม

การมอบของขวัญให้กับใครสักคน สิ่งที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดในการให้ก็คือ ความสุขใจของตัวผู้รับ หรือแม้แต่ผู้ให้เองก็มีความสุขเช่นกัน แต่การจะทำให้ผู้รับมีความสุขมากหรือน้อย จะประทับใจเท่าไหร่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าของขวัญที่ให้เป็นของขวัญอะไร อย่างถ้าเป็น ของขวัญพรีเมียม แน่นอนว่าตัวของผู้รับก็ต้องชื่นชอบเป็นธรรมดา เพราะของเหล่านี้ทุกคนให้ความสำคัญ ว่าเป็นของมีราคาสูง เป็นของที่มีคุณค่า จึงอยากจะได้มาเก็บไว้เป็นของตัวเอง 

ของขวัญแต่ละชนิด ให้ความรู้แตกต่างกันหรือไม่ 

และวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักเกี่ยวกับ การให้ของขวัญแต่ละแบบ ว่าแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ระหว่างของขวัญธรรมดาทั่วไป กับของขวัญที่เป็นของพรีเมียม แน่นอนว่าทั้งสองอย่างนี้ แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ระดับความน่าประทับใจก็ไม่เท่ากัน แม้ว่าตัวของผู้ให้จะเป็นคนคนเดียวกัน แต่ถ้าหากของขวัญที่มอบให้ เป็นคนละอย่าง ตัวของคนรับก็ย่อมรู้สึกแตกต่างเป็นธรรมดา ทีนี้ก็อยู่กับว่า เราจะเลือกให้ของขวัญอะไรดี ถ้าเลือกเป็นของขวัญที่พรีเมียม ราคาก็จะสูงขึ้นมาหน่อย 

ข้อดีของการมอบ ของขวัญพรีเมียม ให้คนพิเศษ 

แต่ก่อนอื่น อยากให้ทุกท่านได้เห็นข้อดีของการ ให้ของขวัญพิเศษที่เป็นของพรีเมียมดูก่อน ว่าเมื่อตัวผู้รับรับไปแล้ว เขาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง  

  1. ระดับความประทับใจแตกต่างกัน อารมณ์ก็เหมือนซื้อของประเภทเดียวกัน แต่คนละยี่ห้อนั่นแหละ อย่างเช่นโทรศัพท์ คนที่ได้รับโทรศัพท์แบรนด์เนม ก็ย่อมประทับใจมากกว่าคนที่ได้รับโทรศัพท์ธรรมดา ความประทับใจขณะที่รับ จึงแตกต่างกันเยอะพอสมควร 
  1. คุณภาพของการใช้งาน การให้ ของขวัญพรีเมียม กับใครสักคน ถ้าของชิ้นนั้นเป็นของใช้ที่ใช้ได้จริง แน่นอนว่าของชิ้นนั้นก็ย่อมใช้งานได้ยาวนานกว่าของธรรมดาทั่วไป ทำให้ตัวของผู้รับไม่ต้องเสียเงินในการซื้อของใช้ใหม่บ่อยๆ ได้รับครั้งเดียว ก็ใช้งานยาวๆ ได้เลย 
  1. แสดงถึงความจริงใจ คนที่กล้าจะมอบของดีหรือของพิเศษ ที่มีราคาแพงให้กับใครสักคน จะทำให้ผู้รับรู้สึกว่า ตัวเขามีความสำคัญ มีความพิเศษในสามตาของคณ เพราะของพรีเมียม เป็นตัวแทนถึงของที่มีคุณภาพสูง เมื่อเรามอบของนี้ให้เขา ก็แสดงว่าเราจริงใจกับเขาจริงๆ 
  1. ผู้รับมีความสุขมากกว่า ถ้าของขวัญที่คุณให้ เป็นของขวัญที่พิเศษ เป็นของขวัญพรีเมียม ที่หาได้ยากด้วย เท่านี้ก็รู้แล้วว่าตัวของผู้รับจะมีขนาดไหน เรียกว่ายิ้มไปสามวันเจ็ดวันแน่นอน ในโอกาสข้างหน้า คุณอาจจะได้รับของขวัญดีๆ จากเขาคืนบ้างก็ได้ จากที่เราเคยให้เขาไว้ก่อน 

สรุปท้ายบท 

เห็นไหมว่าการเลือกให้ ของขวัญพรีเมียม ให้กับคนพิเศษหรือใครสักคน มีประโยชน์หลายอย่างกว่าที่คิดเยอะเลย ดังนั้นหากคุณคิดจะสร้างความประทับใจให้กับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น แฟน คนรู้จัก หรือเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อยต่างๆ ก็ต้องเลือกของขวัญที่เป็นพรีเมียมนี่แหละดีที่สุด แม้ว่าจะต้องเสียเงินเพิ่มเติมนิดหน่อย ก็เรียกว่าเหมาะสมอยู่ เพราะเมื่อดูกับสิ่งที่คุณได้รับกลับมา ราคาของขวัญชิ้นนี้ ก็ไม่ได้แพงเท่าไหร่เลย