รวม 3 จานสายเนื้อเน้น ๆ จาก Leon By Cocotte Menu

โรงงานให้เช่า

                สายเนื้อห้ามพลาด กับ Leon By Cocotte Menu เด็ด 3 เมนูที่ว่าด้วยเรื่องของเนื้อเป็นสำคัญ ร้านแห่งนี้มีดีอยู่ที่ความเข้มข้นในเมนูเนื้อ ๆ ที่ทำออกมาได้ดีไร้ที่ติ ความพิเศษของเนื้อคือวัวแต่ละตัวมีที่มาแตกต่างกัน กินอาหารที่ต่างกัน ดังนั้นรสสัมผัส และรสชาติที่ได้ออกมาก็จะมีความต่างกัน Leon By Cocotte นั้นโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องการปรุงอาหารที่เหมาะสมกับแต่ละส่วนของวัว และวัวแต่ละสัญชาติ ผลประโยชน์จึงตกอยู่ที่ผู้บริโภคแบบเรา ๆ ไปเต็ม ๆ

                ความพิเศษของที่ร้านนี้คือมีเมนูเนื้อวัวให้เราได้เลือกรับประทานกันถึง 3 แบบด้วยกัน คือเนื้อวัววากิว แองกัส และเนื้อแบล็คแองกัส ซึ่งผ่านการประกอบอาหารที่หลากหลาย จนได้รสชาติในมิติต่าง ๆ ของเนื้อที่ยอดเยี่ยมที่สุด

บีฟ ทาแทร์ ออโคทู

                เริ่มต้นกันด้วยเมนูเนื้อดิบอย่าง Beef tartare ที่บางคนอาจเรียกได้ว่าเป็นลาบเนื้อดิบสไตล์ยุโรป ที่มีที่มาจากฝรั่งเศส ข้อดีคือความหวานนุ่มของเนื้อแองกัสชั้นดี ที่ปรุงรสมาอย่างพิถีพิถันด้วยแตงกวาดอง เสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์มาเคียงด้วยอีกต่างหาก นับว่าเป็นหนึ่งใน Leon By Cocotte Menu ที่ควรสั่งมาลอง

แฮงเกอร์วากิว

                ลองเปลี่ยนมาชิมเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้าง ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าพูดถึงเนื้อญี่ปุ่น ต้องดูลายเส้นไขมันที่แทรกตัวอยู่ แต่ความพิเศษของส่วนแฮงเกอร์ คือเป็นส่วนที่มีไขมันน้อย แต่กลับเด่นเรื่องรสชาติของเนื้อที่เข้มข้น กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความหวานหอมจากไขมันที่แทรกอยู่เป็นลายสวยและกลิ่นของถ่านไม้ รวมกับรสชาติจัดจ้านที่สายเนื้อต้องหลงรัก

แบล็คแองกัส ริบอาย

                เป็นเมนูโปรดขึ้นหิ้งของใครหลาย ๆ คน ที่เมื่อได้ยินชื่อแล้วคงไม่ลังเลที่จะลิ้มลอง เพราะความพรีเมียมของเนื้อแบล็คแองกัสที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความชุ่มฉ่ำของเนื้อ ความคมเข้มของรสและกลิ่นที่ชัดเจน และยิ่งเสริมความเข้มข้นของเนื้อเข้าไปอีก เมื่อใช้ส่วนริบอายในการนำมาประกอบอาหารยิ่งมีความโดดเด่นชัดเจนจากรสชาติของเนื้อจากการกัดลงไปในทุก ๆ คำ

                Leon By Cocotte Menu อื่น ๆ ยังมีให้เลือกได้อีกหลากหลาย มีการนำเอาเนื้อมาแปรรูปเป็นเมนูอื่น ๆ ที่โดดเด่นมาก เช่น เมนูแฮมเบอร์เกอร์ ที่นอกจากจะมีเนื้อแล้ว ยังมีหมูและไก่ให้กับคนที่ไม่ทานเนื้อด้วย ขนมปังหนานุ่ม เนื้อฉ่ำ ๆ ไก่กรอบ ๆ หรือจะเป็นหมูนุ่ม ๆ โปะด้วยผักสด ๆ แผ่นชีส หรือซอสหลากหลายรสชาติ อีกทั้งยังมีเมนู Side dish ต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เหมาะสำหรับครอบครัว เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี ใคร ๆ ก็ชอบ